Vỏ Pi4B gắn ray cho máy in 3D Ender 3

Một bản phối lại của hai mô hình khác, trường hợp PI4B này gắn vào khe trên bất kỳ loại nhôm nào, sử dụng bu lông 2xm5x8mm + t-nuts

👁️
208
Lượt Xem
❤️
7
Lượt Thích
📥
43
Lượt Tải
Cập Nhật Dec 18, 2025
Chi tiết
Tải xuống
Bình luận
Showcase
Remixes

Mô tả

Vỏ gốc được thiết kế để trượt vào khe trên khung Ender 3. Tôi đã remix mô hình gốc để gắn nó vào khe ray bằng cách sử dụng đinh vít M5 và T-Nuts thay vì thiết kế ray gốc. Việc bắt vít ngăn vỏ trượt dọc theo ray sau khi lắp đặt và cho phép lắp hoặc tháo vỏ mà không cần phải tháo bất kỳ nắp đầu hay vỏ nào từ phần nhôm. [Tôi đã sao chép (cắt & dán) giá đỡ mà tôi đã sử dụng ở đây, từ mô hình này: ] Tôi cũng đã thực hiện những thay đổi này đối với mô hình gốc: 1. Cắt một khe nhỏ bổ sung ở phần cắt thẻ SD trên mảnh dưới, để tôi có thể dễ dàng hơn đưa móng tay cái vào rãnh của thẻ SD khi tháo thẻ. 2. Thêm các khe thông gió ở phía trước của vỏ, giúp cải thiện khả năng làm mát và cung cấp tầm nhìn đến các đèn led đỏ & xanh, nếu vỏ được in bằng vật liệu không trong suốt. Tôi gắn vỏ remix này vào CR6-SE của mình, lắp đặt Pi4B dưới màn hình TFT. Tôi tin rằng vỏ này sẽ lắp vào bất kỳ máy in nào được lắp ráp từ các phần nhôm có khe và có 130mm hoặc hơn không gian khe liên tục. Giống như vỏ gốc, vỏ này được bắt vít với 4 x đinh vít M2.5, có chiều dài từ 12 đến 20mm. Nó chấp nhận một quạt 30mm được bắt vào vị trí bằng đinh vít M2 hoặc M2.5 & đai ốc. Tốt nhất là in bằng vật liệu trong suốt, như PETG Đen Trong Suốt mà tôi đã sử dụng, ở đây.

Giấy phép

Tác phẩm này được cấp phép theo

Creative Commons Attribution 4.0 International

Attribution

Yêu cầu ghi công
Văn hóa Remix Được phép
Sử dụng thương mại Được phép
Tác phẩm phái sinh Được phép
Được phép chia sẻ

Model files

ALL MODEL FILES (2 files)
Loading files, please wait...
Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Chưa có bình luận nào. Hãy là người đầu tiên!

Vui lòng đăng nhập để khoe bản in của bạn.

Chưa có bản in nào được khoe. Hãy là người đầu tiên!

Remixes (0)