Cơ Cấu Mắt Animatronic ε3.2
Cơ cấu mắt animatronic ε3.2 dễ in, dễ lắp ráp và sử dụng! Thiết kế có thể in 3D hoàn toàn và sử dụng linh kiện điện tử phổ thông, với các tùy chọn nâng cao như mắt giả và bảng điều khiển chuyên dụng.
Mô tả
Thiết kế này có thể in 3D hoàn toàn và có thể sử dụng các linh kiện điện tử phổ thông. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên sử dụng mắt tương thích animatronic của Will Cogley và bảng điều khiển EyeMech chuyên dụng có sẵn để mua qua https://nmrobots.com/
Kiểm tra file PDF lắp ráp để biết thêm chi tiết!
Kỹ năng
Việc lắp ráp tương đối dễ dàng và phù hợp với người mới bắt đầu có kinh nghiệm trong thế giới in 3D và điện tử. Cần có sự khéo léo nhất định để lắp ráp các bộ phận nhỏ, và việc gỡ bỏ một số phần hỗ trợ có thể hơi khó khăn.
Linh kiện
Các linh kiện sau được đề xuất:
- 6x Servo Micro, chọn một trong hai:
- 2x Mắt giả thực tế, chọn một trong hai:
- Realistic Eyes
- Ultra Realistic Eyes
- Mắt in 3D tự làm
- 1x Eye Mechanism Controller Board
- Tùy chọn: 1x Handheld Controller Board
Nếu ngân sách eo hẹp hơn hoặc bạn chỉ muốn sử dụng các linh kiện tiêu chuẩn hơn, bạn có thể sử dụng Raspberry Pi Pico với một bảng mạch cắm (breadboard), dây nối (jumper cables) và một công tắc hai chiều thay thế, nhưng lưu ý rằng hệ thống có thể kém tin cậy hơn so với bảng mạch chuyên dụng.
Lắp ráp
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo
Creative Commons — Attribution — Noncommercial — Share AlikeCC-BY-NC-SA