Khuôn Đựng Token Dạng Parametric

Tạo holder đựng token board game tùy chỉnh bằng Fusion 360. File parametric này cho phép bạn tùy chỉnh kích thước và thiết kế holder đựng token một mặt, lý tưởng cho các board game như Bullet. Bao gồm hướng dẫn xuất file STL.

👁️
2.4K
Lượt Xem
❤️
68
Lượt Thích
📥
265
Lượt Tải
Cập Nhật Dec 11, 2025
Chi tiết
Tải xuống
Remixes

Mô tả

Đây là file Fusion 360 để tạo holder đựng token dạng parametric. Nó cho phép bạn tạo ra một holder đựng token gồm hai phần, có thể đựng một token giấy với chỉ một mặt được hiển thị. Nó có thể được sử dụng cho bất kỳ board game nào có token một mặt mà bạn muốn thêm độ dày (ví dụ: Bullet) hoặc để bảo vệ chúng.

Với mười tham số, bạn có thể tùy chỉnh kích thước holder đựng token theo ý muốn. Mỗi tham số có một tên giải thích chức năng của nó và một mô tả cung cấp chi tiết về cách sử dụng. Nếu bạn không chắc chắn về một tham số, chức năng phân tích mặt cắt của Fusion 360 cho phép bạn xem chính xác những gì nó làm với holder theo thời gian thực.

Trong số các tham số này, lid_ring_gap là một tham số quan trọng. Đây là tham số duy nhất có thể nhận giá trị âm và nó sẽ xác định xem holder đựng token của bạn có đóng đúng cách và giữ nguyên một khối hay không. Giá trị này khó có thể thiết lập trước vì nó phụ thuộc vào cài đặt của máy in và độ chính xác của nó. Có thể cần thử nhiều lần trước khi bạn tìm thấy giá trị tối ưu.

Các giá trị mặc định cho các tham số này là những giá trị tôi đã sử dụng cho holder đựng token của board game Bullet (xem ảnh).

Đối với những người mới sử dụng Fusion 360, đây là các bước để lấy file STL từ mô hình parametric này:

  • Mở menu File và nhấp vào "Open"
  • Trong hộp thoại "Open", nhấp vào nút "Open from my computer"; chọn "Parametric Token Holder.f3d"
  • Trong phần "SOLID", mở menu "Modify" và nhấp vào "Change Parameters"
  • Trong bảng tham số, sửa đổi các giá trị theo nhu cầu của bạn; chỉ sửa đổi các tham số yêu thích (những tham số có dấu sao ở trước).
  • Trong trình duyệt ở trên cùng bên trái, nhấp chuột phải vào dòng "Parametric Token Holder" và chọn "Save as Mesh" trong menu.
  • Trong hộp thoại "Save as mesh", chọn "STL (binary)" làm định dạng, "One file per body" làm cấu trúc và "High" làm độ tinh chỉnh.

Tôi khuyên bạn nên sử dụng chiều cao lớp là 0.2mm.

Ban đầu được xuất bản trên Cults3D.

Giấy phép

Tác phẩm này được cấp phép theo

Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 4.0 International

Attribution-NonCommercial-ShareAlike

Yêu cầu ghi công
Văn hóa Remix Được phép
Sử dụng thương mại Không được phép
Tác phẩm phái sinh Được phép
Được phép chia sẻ

Model files

ALL MODEL FILES (1 files)
Loading files, please wait...

Remixes (0)