Khớp nối Hirth có Tệp nguồn và Tài liệu đi kèm

Mô hình khớp nối Hirth chính xác về mặt hình học, bao gồm tệp nguồn (Fusion 360, Solidworks) và tài liệu hướng dẫn. Có các phiên bản STL cho chân máy Manfrotto và khớp nối lớn để trình diễn. Dễ dàng tùy chỉnh bằng cách chỉnh sửa biến trong tệp thiết kế.

👁️
3.3K
Lượt Xem
❤️
111
Lượt Thích
📥
924
Lượt Tải
Cập Nhật Dec 19, 2025
Chi tiết
Tải xuống
Bình luận
Showcase
Remixes

Mô tả

Nội dung được dịch bằng AI

Đây là khớp nối Hirth CHÍNH XÁC về mặt hình học. Nó bao gồm các tệp SOURCE và TÀI LIỆU.

Có rất nhiều khớp nối Hirth ngoài kia. Một số hoàn toàn sai, một số rất gần, nhưng hầu như không có cái nào trong số chúng chính xác về mặt hình học. Nếu bạn đo các góc giữa các mặt ghép nối, bạn sẽ thấy chúng không hoàn toàn song song.

Mục "Flies" (Tệp đính kèm) chứa bản tải xuống các tệp nguồn cho cả Fusion 360 và Solidworks. Một số phương pháp để tạo khớp nối Hirth được bao gồm. Đọc tài liệu để tìm hiểu sự khác biệt giữa chúng. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tốn thời gian xem xét giấy tờ, lựa chọn an toàn là sử dụng các tệp sau:

Fusion 360: Hearth Assembly - Perpendicular - Subtractive.f3z

Solidworks: Hirth Joint - Perpendicular - Subtractive.SLDPRT

Bao gồm STL cho khớp nối Hirth phù hợp với chân máy ảnh Manfrotto (còn gọi là Manfrotto Rosette). Đường kính ngoài: 25 mm Đường kính trong: 14 mm Góc biên dạng răng: 60 độ Số lượng răng: 25

Bao gồm STL cho khớp nối Hirth lớn, hữu ích cho mục đích giáo dục và trình diễn.

Cách tôi thiết kế cái này

Hướng dẫn thiết kế

Để hiểu chi tiết về cách khớp nối Hirth được thiết kế, hãy xem tài liệu và các mô hình rắn đi kèm.

Để tạo khớp nối Hirth của riêng bạn, bạn nên bắt đầu từ các tệp nguồn đi kèm và chỉnh sửa chúng (xem bên dưới). Có nhiều phiên bản thiết kế khớp nối Hirth, bạn nên sử dụng các tệp sau:

Fusion 360: Hearth Assembly - Perpendicular - Subtractive.f3z

Solidworks: Hirth Joint - Perpendicular - Subtractive.SLDPRT

Chỉnh sửa tệp thiết kế

Để tạo khớp nối Hirth tùy chỉnh, hãy chỉnh sửa các biến trong các tệp thiết kế.

  • Đối với Fusion 360, chúng được lưu dưới dạng "Parameters" (Tham số).
  • Đối với tệp Solidworks, chúng được lưu dưới dạng "Global Variables" (Biến toàn cục). Đọc các bình luận để biết thông tin về chức năng của từng biến.

Danh mục: Kỹ thuật

Giấy phép

Tác phẩm này được cấp phép theo

Creative Commons — Attribution

CC-BY

Yêu cầu ghi công
Remix & Derivatives Được phép
Sử dụng thương mại Được phép

Model files

ALL MODEL FILES (11 files)
Loading files, please wait...
Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Chưa có bình luận nào. Hãy là người đầu tiên!

Vui lòng đăng nhập để khoe bản in của bạn.

Chưa có bản in nào được khoe. Hãy là người đầu tiên!

Remixes (0)