Mô hình Buddy từ G-code

Khám phá cách tạo mô hình STL từ file G-code bằng thử nghiệm của Josef Prusa. Bản dịch của tui có chỉnh sửa để khắc phục lỗi ảnh, tui cũng dùng Meshlab để tạo lưới cho file 'pug-remesh_poisson.stl' và 'pug_clean-remesh_poisson'.

👁️
179
Lượt Xem
❤️
8
Lượt Thích
📥
22
Lượt Tải
Cập Nhật Dec 09, 2025
Chi tiết
Tải xuống
Bình luận
Showcase
Remixes

Mô tả

Tui dùng thử nghiệm của Josef Prusa ngày Chủ Nhật để lấy STL từ G-code, giải thích trong chủ đề này. Sau đó, tui dùng code mà Josef cung cấp từ github của ổng và chỉnh sửa một chút vì phiên bản đầu tiên tạo ra các điểm ảnh bị lỗi trong bước "nội suy".

    58                        if distance > 4 * layer_height:
    59                           num_points = int(distance / (4 * layer_height)) + 1

Việc tạo lưới được thực hiện bằng công cụ mã nguồn mở tuyệt vời Meshlab.

pug-remesh_poisson.stl là một lưới Poisson từ đám mây điểm XYZ gốc của Josef.

pug_clean-remesh_poisson là phiên bản của tui sau khi giảm giá trị nội suy.

Thẻ

Giấy phép

Tác phẩm này được cấp phép theo

Creative Commons Attribution-ShareAlike 4.0 International

Attribution-ShareAlike

Yêu cầu ghi công
Văn hóa Remix Được phép
Sử dụng thương mại Được phép
Tác phẩm phái sinh Được phép
Được phép chia sẻ

Model files

ALL MODEL FILES (2 files)
Loading files, please wait...
Vui lòng đăng nhập để khoe bản in của bạn.

Remixes (0)