Cánh quạt có thể in cho Durafly Auto G2 V2 Autogyro

Cánh quạt thay thế nhẹ hơn, rẻ hơn và cứng hơn cho Durafly Auto G2 V2 Autogyro. Hướng dẫn chi tiết về cách in và lắp ráp bằng LW-PLA hoặc PLA thông thường, bao gồm so sánh với cánh quạt gốc và vật liệu cần thiết.

👁️
2.0K
Lượt Xem
❤️
12
Lượt Thích
📥
491
Lượt Tải
Cập Nhật Dec 08, 2025
Chi tiết
Tải xuống
Bình luận
Showcase
Remixes

Mô tả

Nội dung được dịch bằng AI

Cánh quạt thay thế cho Durafly Auto g2 V2.

  • Cánh quạt được thiết kế để in thành 3 phần bằng ColorFabb LW-PLA (PLA thông thường cũng có thể hoạt động). In theo chiều dọc không cần hỗ trợ, không cần vật liệu độn, sử dụng tệp cấu hình được cung cấp. Tôi thấy rằng xoay cánh quạt sao cho dây cung tạo một góc 15 độ so với trục y cho bản in tốt nhất trên Prusa Mk3s của tôi.
  • Giá đỡ được thiết kế để in bằng PLA thông thường với vật liệu độn 30% và hỗ trợ. In phẳng trên bàn in với các lỗ vít rộng hơn hướng lên trên.

Tôi đã thử in cánh quạt thành 2 phần nhưng tôi thấy chúng bắt đầu rung như con lắc dẫn đến các lỗi lớp. Chia chúng thành 3 phần đã giải quyết được vấn đề. Tôi đang cung cấp các tệp cho cánh quạt theo 3, 2 và 1 phần để bạn có thể thử nghiệm trên máy in của riêng mình nếu muốn.

Airfoil là SG6042

Những cánh quạt này bay rất tốt và không tạo ra rung động hoặc tiếng ồn đáng chú ý. Chúng cân bằng khá tốt ngay sau khi in nhưng tôi thấy cần một vài miếng băng keo trong để cân bằng chúng một cách hoàn hảo.

So sánh với hàng gốc:

  • AUW của mỗi cánh quạt là 24,3g. Nhẹ hơn hàng gốc 5g.
  • CG của cánh quạt vẫn ở vị trí xấp xỉ giống nhau (theo chiều ngang và chiều dọc)
  • Cánh quạt có vẻ cứng hơn nhưng tôi thiếu công cụ để đo
  • Diện tích bề mặt cánh quạt nhiều hơn hàng gốc khoảng 5%
  • Dài hơn hàng gốc khoảng 15mm

Vật liệu không thể in được cần thiết:

  • Một thanh carbon fiber duy nhất 3mm x 388mm cho mỗi cánh quạt (tôi vừa cắt thanh 400mm)
  • Keo CA và Kicker

-------------------------LƯU Ý CẨN THẬN HƯỚNG CỦA AIRFOIL----------------------------

Hướng dẫn:

  1. In tất cả các bộ phận của bạn.
  2. Loại bỏ bất kỳ vật liệu hỗ trợ hoặc sợi thừa nào. Các lỗ cho ống CF thường cần được mở bằng dao sắc. Để riêng 3 cánh quạt và chỉ mở lỗ CF ở một bên. Đây sẽ là đầu cánh quạt. Thanh cắm ra khỏi phía bên trái của airfoil!
  3. Cắt thanh carbon fiber của bạn thành 388mm.
  4. Kiểm tra lắp tất cả các bộ phận, sau đó tháo rời. Thanh cắm ra khỏi phía bên trái của airfoil!
  5. Chà nhám nhẹ các mặt phẳng của mỗi cánh quạt cho đến khi chúng mịn.
  6. Luồn một trong các cánh quạt chỉ với một lỗ được cắt ra (đầu cánh quạt) lên thanh.
  7. Thoa keo dồi dào vào mặt của cánh quạt có thanh cắm ra. Cẩn thận không để keo dính vào thanh.
  8. Luồn một cánh quạt khác lên thanh và ấn nó vào cánh quạt đã dán keo để ghép chúng lại. Đảm bảo các cạnh dẫn và cạnh sau khớp với nhau.
  9. Xịt kicker lên đường nối.
  10. Lặp lại các bước 7-8 cho đường nối còn lại.
  11. Tháo thanh ra và thoa keo dọc theo toàn bộ thanh. Nhanh chóng lắp nó vào cánh quạt đã lắp ráp. Để khô.
  12. Bây giờ hãy chà nhám nhẹ toàn bộ bề mặt airfoil tốt nhất có thể. Điền các đường nối bằng keo thừa và chà nhám lại nếu cần.
  13. Thoa keo vào các cạnh bên trong của giá đỡ và phần nhô ra của thanh carbon. Nhanh chóng ấn giá đỡ vào thanh và giữ chặt cho đến khi khô. Sử dụng Kicker nếu muốn.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:

(Nếu bạn có thể sử dụng tệp gcode được cung cấp thì điều sau đây không áp dụng cho bạn)

Nếu bạn chưa bao giờ làm việc với LW-PLA, hãy lưu ý rằng mô hình được thiết kế theo một cách rất đặc biệt để lừa phần mềm cắt (slicer) in toàn bộ mọi thứ như chế độ tương tự như in bình xoắn ốc với một đường viền liên tục. Lưu ý: không bật chế độ tương tự như in bình xoắn ốc. Nó sẽ không hoạt động.

Bạn sẽ cần kiểm tra trực quan đầu ra của slicer để đảm bảo nó không tạo ra các vòng lặp hoặc nhảy. Bạn cũng sẽ cần đảm bảo đường nối được đặt ở bên trong.

Thích mô hình này? Hãy cân nhắc mua cho tôi một ly cà phê https://paypal.me/NiklasMelton

CHỈNH SỬA: tệp gcode cho cánh quạt không bao gồm bề mặt trên và dưới. Tôi đã xóa tệp cũ và tải lại tệp gcode đã sửa. Xin lỗi vì bất kỳ sự cố nào đã xảy ra.

Giấy phép

Tác phẩm này được cấp phép theo

Creative Commons — Attribution — Share Alike

CC-BY-SA

Yêu cầu ghi công
Remix & Derivatives Được phép
Sử dụng thương mại Được phép

Model files

ALL MODEL FILES (7 files)
Loading files, please wait...
Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Chưa có bình luận nào. Hãy là người đầu tiên!

Vui lòng đăng nhập để khoe bản in của bạn.

Chưa có bản in nào được khoe. Hãy là người đầu tiên!

Remixes (0)