Chữ cái và số in nổi cho trò chơi Catan
Tôi đã gặp vấn đề khi có A đến R hiển thị trên máy in của mình, vì vậy tôi đã phối lại những thứ này trong Blender. Của tôi…
Mô tả
Tôi đã gặp vấn đề với việc in các chữ cái A đến R bị lún, vì vậy tôi đã remix chúng trong Blender. Đầu phun của máy in của tôi là 0,5 mm - các chữ cái mới có độ chính xác ít nhất bằng hoặc tốt hơn như vậy. (Đầu phun 0,5 mm hoặc nhỏ hơn = ổn).
Các thứ đã remix:
Chữ cái bây giờ được đùn ra, không bị lún (cho phép sơn tốt hơn)
Căn giữa các chữ cái/số/hình chấm
Cài đặt In
Thương hiệu máy in:
LulzBot
Máy in:
Mini
Raft:
Không
Hỗ trợ:
Không
Độ phân giải:
Chiều cao lớp là 0,38
Ghi chú:
Với một đầu phun nhỏ hơn, bạn có thể có độ chính xác cao hơn/các chữ cái nhỏ hơn.
Tránh sử dụng lớp vỏ dày hơn mức cần thiết! Tôi đã sử dụng lớp vỏ 1,5mm sau đó, và máy in của tôi gặp khó khăn với các số. (Tôi khuyên bạn nên sử dụng độ dày vỏ bằng kích thước đầu phun của bạn.)
Cách tôi thiết kế điều này
Quá trình Remix trong Blender
Bước 1: Lưới > Dọn dẹp > Giải phóng giới hạn trong chế độ chỉnh sửa.
Bước 2: Lấy mặt của chữ cái lún dọc theo trục Z
Bước 3: [Xấu] Mở rộng các chữ cái để lớn hơn. Quy trình thủ công, vì việc thay đổi kích thước không tốt cho mục đích của tôi. (Lấy một đống mặt sẽ đi theo một hướng, sau đó x/y để trượt dọc theo trục.)
Bước 4: Trong chế độ khung dây, tôi sẽ chọn các mặt của từng phần tử khác nhau (chữ cái, số, hình chấm) và căn giữa chúng lại.
Chế độ lớp của eSlicer rất hữu ích như một cơ sở, sau Blender, để xem liệu chữ cái mới hình thành có in được không.
Giấy phép
Model files
Chưa có bản in nào được khoe. Hãy là người đầu tiên!
Chưa có bình luận nào. Hãy là người đầu tiên!