Kẹp tay cầm Oculus Quest và Rift S kiểu Valve Index Knuckles
Bộ kẹp tay cầm Oculus Quest và Rift S mô phỏng Valve Index Knuckles, cho phép bạn thả tay cầm mà không sợ rơi. Lấy cảm hứng từ MAMUT Grip, bạn chỉ cần sợi dây dưới 4mm. Có file f3d để tùy chỉnh, hỗ trợ lật lưới cho tay cầm còn lại. In không cần supports với dung sai 0.2mm.
Mô tả
Đây là một bộ kẹp (grip) dành cho Rift S và Quest, giả lập bộ điều khiển Valve Index Knuckles. Điều này có nghĩa là bạn có thể thả tay cầm ra mà không sợ nó rơi.
Lấy cảm hứng từ bộ kẹp MAMUT cho Rift đời đầu.
Bạn sẽ cần một sợi dây không rộng hơn 4mm.
Xem video này để biết thêm chi tiết: https://youtu.be/CgwhFWUSm4o
Nó có dung sai 0.2mm, nên sẽ vừa khít nhưng hơi chặt.
Tôi đã đính kèm file f3d (Fusion 360) để bạn có thể xem (Chúc may mắn) và chỉnh sửa nếu muốn. Đối với tay cầm còn lại, chỉ cần lật lưới (mirror) trên slicer của bạn (Giờ bạn cũng có thể tìm thấy nó trong các tệp với tên Mamoth_v3_left).
Cài đặt In
Thương hiệu máy in:
Anet
Máy in:
A8
Hỗ trợ (Supports):
Không
Độ đặc (Infill):
Cố gắng tạo độ đặc cho phần mỏng ở giữa phía trên.
Lưu ý:
Bạn không thực sự cần hỗ trợ nếu máy in của bạn có khả năng làm mát lớp tốt, hầu hết các máy in sẽ hoạt động tốt với góc nhô (overhang) thấp hơn 60º.
Danh mục: Video Games
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo
Creative Commons Attribution-NonCommercial 4.0 InternationalAttribution-NonCommercial