CRX1 Hộp số Zin + Bộ truyền động Giảm tốc
Bộ truyền động giảm tốc gắn ngoài cho hộp số zin CRX1, lắp đặt dễ dàng chỉ với vài con vít. Tối ưu cho leo trèo tốc độ chậm, giảm tốc độ bánh sau 25%. Hướng dẫn chi tiết về in ấn, vật tư và lắp ráp.
Mô tả
Mô tả:
Bộ truyền động giảm tốc gắn ngoài cho hộp số zin của CRX1
Lắp vào hộp số zin của CRX1 mà không cần chỉnh sửa gì, chỉ cần thay 2 con vít BHC, M3x16 (dùng để cố định nắp hộp số zin) bằng 2 con vít BHC, M3x16 hiện có.
Thích hợp để leo trèo ở tốc độ chậm, không nên dùng ở tốc độ cao trên bê tông và nhựa đường.
Dùng ở số 1 khóa (có thể dùng thêm bộ giảm tốc nếu là motor chổi than)
Giảm 25% tốc độ bánh sau.
In ấn:
Support và Nắp che: PLA - Lớp dày 0.2 - Mật độ 30% - Hỗ trợ hữu cơ cho nắp che
Bánh răng: PLA - Lớp dày 0.1 - Mật độ 100% - Hỗ trợ cho bánh răng 26T
Vật tư cần thiết:
4 Vòng bi Ø5Ø8x2.5
4 Vòng đệm Ø5Ø7x0.3
1 Chốt Ø2.5x10 (bánh răng 26 răng gắn trên trục ra hộp số)
3 Chốt Ø2x10 (1 bánh răng 26 răng và 2 bánh răng 30 răng)
2 Chốt Ø2x6 (căn nắp bộ truyền động lên đế)
2 vít BHC, M3x16 (cố định bộ truyền động lên hộp số zin)
5 vít BHC, M2.5x5 (cố định nắp bộ vỏ)
2 trục thép Ø5 theo bản vẽ (lỗ khoan Ø2 và Ø2.5 phải được làm cẩn thận)
Lắp ráp:
- Lắp chốt Ø2.5x10 vào trục ra của hộp số CRX1
- Lắp bánh răng 26 răng cùng vòng bi của nó vào trục ra hộp số CRX1
- Lắp bộ truyền động riêng biệt
- Lắp bộ truyền động lên hộp số CRX1, đừng quên các vòng đệm căn chỉnh, cố định bằng 2 vít BHC, M3x16
- Gắn trục các-đăng (Lưu ý: có thể cần trục các-đăng ngắn hơn)
Sử dụng:
Hoạt động tốt với bánh răng in 3D, nên ưu tiên bánh răng kim loại để chắc chắn hơn.
Giấy phép